Mô tả công việc

- Chuyên phụ trách về kinh doanh và bán các sản phẩm của công ty ra thị trường.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai công việc, tuân thủ đúng quy trình kinh doanh và các Quy định của Công ty, đảm bảo tiến độ thực hiện theo kế hoạch;
- Tham gia lập kế hoạch triển khai hợp đồng/ báo giá được xác nhận, lập tiến độ thực hiện dự án, lập ngân sách dự án;
- Theo dõi tiến độ của các dự án; đánh giá tình hình thực hiện các dự án, đề xuất với Giám đốc việc lập biên bản xác nhận phần trăm khối lượng thực hiện cho các dự án;
- Chịu trách nhiệm về việc tuyển dụng, đào tạo Nhân sự cho bộ phận.
- Tìm kiếm khách hàng và thiết lập kế hoạch hoạt động kinh doanh.
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến đơn đặt hàng và thanh lý. Thu thập khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Tham mưu cho ban giám đốc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên dự án và mở rộng thị trường của công ty.
- Lập kế hoạch của phòng kinh doanh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh/Marketting/ Kiến trúc, Xây dựng.
- Giới tính: Nam/Nữ tuổi từ 32 trở lên.
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 5 năm trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Nội thất, Vật liệu Xây dựng, Bất động sản, ngành hàng cao cấp.
- Trình độ ngoại ngữ: ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Trình độ tin học: Sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ cho công việc như Office, Auto CAD.
- Có khả năng lãnh đạo và đưa ra quyết định nhanh chóng
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt và linh hoạt.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và viết báo cáo.
- Khả năng thích ứng và chịu công việc áp lực cao.
- Có tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, gắn bó với công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận
- Phần trăm hoa hồng từng giá trị hợp đồng.
- Chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (từ sáng thứ 2 – sáng thứ 7)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 1
Logo Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
A5 Đường N2, Dự án Jamona Golden Silk - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 32 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
Nộp đơn